ทองประกายแสด

ทองประกายแสด 2024 พากย์ไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง คุณภาพระดับ HD

ทองประกายแสด เกิดเรื่องราวของ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) เด็กผู้หญิงผู้มีรูปร่างแล้วก็ใบหน้าเป็นบัตรผ่านทางชั้นหนึ่ง แต่ว่าวิชาความรู้เพียงแต่หางอึ่งอ่างทำให้คุณจำต้องมักใหญ่ใฝ่สูง เพื่อไต่เต้าเองออกมาจากชีวิตแย่ที่จะต้องอยู่กับ กิม (ตุ๊ก เดือนเต็ม) ผู้มีบุญคุณที่รับเลี้ยงคุณมา ทองคำดีใฝ่ฝันต้องการจะมีชีวิตรับประทานหรู อยู่สบาย แบบสาวเมืองหลวง แต่ว่าแนวทางก็มองมัว ตราบจนกระทั่งชีวิตของคุณได้พบเห็นกับความรักจากเพศชายมากมาย ความแตกต่างฐานะ ต่างสังคม ของเพศชายที่วนเวียนเข้ามาในชีวิตของคุณ เปลี่ยนแปลงชีวิตของทองคำดีไปจนกระทั่งยากเกินจะคาดการณ์

เมื่อชะตาชีวิตนำพาชีวิตคุณ จากฝุ่นผง สู่ทองคำประกาย ทางชีวิตรวมทั้งความรักที่จำต้องแลกเปลี่ยนมาด้วยอะไรเยอะมากคราวนี้สำคัญต่อคุณยังไง ติดตามดูกันต่อได้ในละคร ทองคำประกายแสด ถ่ายทอดทุกๆวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง ละคร “สารวัตรมิตร” ใส่ใจ ทองประกายแสด เป็นพิเศษ เมื่อปฏิบัติงานลับๆที่ สารวัตรมิตร (สน ยุยงกต์) มอบหมายให้ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) ทำนั้น จำเป็นต้องเสี่ยงกับอันตรายสูง สารวัตรมิตร ก็เลยให้ความใส่ใจ ทองคำดี เป็นพิเศษ แม้ว่าจะยังไม่รู้เรื่องโชคชะตาว่า รอดหรือหล่น แต่ว่าสัญชาติญาณการเอาชีวิตรอดของ ใบเฟิร์นก็ดำเนินการอย่างไว หนีหัวซุน มาเข้าด้อมๆ

ทองประกายแสด มาเฟียสายดาร์ก

อย่าง เต๋า สมชาย เข็มติดเสื้อ (อาเสี่ยบุ๊น) งานนี้

ความปากเยี่ยม บนบริเวณใบหน้างามๆของใบเฟิร์น ก็นำพาให้ขึ้นแท่น สนมเอกฝั่งซ้ายของเต๋า แบบไม่ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ว่าหารู้ไม่ว่า วิถีทางที่เลือก มากกว่าหนีเสือปะไอ้เข้ เมื่อวังวนธุรกิจสีเทาของเต๋า ทำให้ ใบเฟิร์นจำเป็นต้องร่วมกระบวนการสายให้ตำรวจ อย่าง สน ยุยงกต์ ส่งกว้างใหญ่ (สารวัตรมิตร) ภารกิจล้วงคองูเห่าคราวนี้ ทำให้ชีวิตใบเฟิร์น ห้อยอยู่บนด้าย ท่ามกลางความเป็น ความตาย ในทุกวินาที งานนี้ ใบเฟิร์นจะยังเอาชีวิตรอดได้ราวกับทุกคราว หรือโดนสอยหล่นสิ้นท่า ตามลุ้นกันได้

ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา เปล่งแสงนั่งตอบแทนคุณนายสารวัตรไม่นาน แต้มบุญเริ่มหมด พบ สน ยุยงกต์ ซุกภรรยาเป็นฝูง เข้าตาจนหนีซุกอก เจษ เจษฎ์พิพัฒ โธ่ถัง! “ทองคำประกาย” ที่สวมบทบาทโดย นางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์บิดา ลือดีเลิศไพบูลย์ ในละคร “ทองคำประกายแสด” ผลิตโดย พึ่งฉายแสงได้ไม่ทันไร แต้มบุญก็ลดลงซะแล้ว นึกว่าจะได้ชูหัว นั่งแท่นเป็นคุณนายสารวัตรใหญ่ ของ สน-ยุยงกต์ ส่งกว้างใหญ่ (สารวัตรมิตร) หาใช่เช่นนั้นไม่ พบภรรยาซุกในบ้านเป็นฝูงน้อยเกินไป ยังถูกดูเป็นของเล่นตกแต่งบารมีซะงั้น เมื่อหมดหนทางทุกหนทาง การหนีเพียงแค่นั้น ที่จะปล่อยชีใบเฟิร์นให้มีอิสรภาพ

แต่ว่าเสมือนองค์พระมาโปรด เมื่อการปรากฎตัวของ!  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ทองประกายแสด  ว่ากล่าวละพรพัฒน์ (มนยี่ห้อ) ชายหนุ่มนักเล่นดนตรีหน้าหล่อ ทรงบิดาพระ จิตใจความดีงาม ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แม้กระนั้นเล่นกับไฟ อย่าง สน คงจะไม่ง่าย ทองคำประกายแสด เกิดเรื่องราวของ “ทองคำดี” (ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) เด็กหญิงผู้มีรูปร่าง รวมทั้งใบหน้าเป็นหนังสือเบิกทางชั้นเลิศ แม้กระนั้นวิชาความรู้เพียงแค่หางอึ่งอ่าง ทำให้คุณจะต้องมักใหญ่ใฝ่สูง

เพื่อไต่เต้าเองออกมาจากชีวิตไม่ดี ที่จำต้องดำรงชีวิตอยู่กับ “กิม” (ตุ๊ก เดือนเต็ม)

ผู้มีบุญคุณ ที่รับเลี้ยงคุณมา ทองคำดีใฝ่ฝัน ต้องการจะมีชีวิตรับประทานหรู อยู่สบาย แบบสาวพระนคร แม้กระนั้นวิถีทางก็มองจาง กระทั่ง ชีวิตของคุณ ได้พบเห็นกับความรัก จากเพศชายมากมายหน้า หลายตา ความแตกต่างฐานะ!  ต่างสังคม ของเพศชายที่วนเวียนเข้ามาในชีวิตของคุณ แปลงชีวิตของทองคำดีไป จนถึงยากเกินจะคาดคะเน ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) เด็กหญิงผู้มีรูปร่าง รวมทั้งใบหน้า เป็นอาวุธ ความทะยานอยาก รวมทั้งความฝันที่ต้องการจะมีชีวิตรับประทานหรู อยู่สบาย แบบสาวพระนคร คุณก็เลยทำทุกทาง

เพื่อไต่เต้าเองออกมาจากบ้านของ กิม (ตุ๊ก เดือนเต็ม)!  ผู้มีบุญคุณที่ชุบเลี้ยงคุณมา เพื่อหนีออกมาจากชีวิตไม่ดี  ทองประกายแสด จุดแปลงชีวิตของ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) เริ่มแปรไป ภายหลังที่ คุณได้เจอกับ เด็กอุแว้นชายหนุ่มดูดี ผู้ฮึกเหิม อย่าง พีท (เก้า จิรายุ) เรื่องราวโชคชะตาของ ทองคำดี หรือ ทองคำประกาย เด็กผู้หญิงที่ถูกรับอุปการะ มิได้รับความรักจากครอบครัวในวัยเด็ก ที่มีฝันถึงชีวิตดีๆในอนาคต!  เมื่อชีวิตกลับจะต้องไปสู่เมืองหลวง

ทางชีวิตของทองคำประกายได้พันพัวกับเพศชาย ทองคำประกายแปลงเป็นคนทะยานอยาก อยากได้ต้องการมีเพราะว่าข้อด้อยที่ทำให้ทองคำประกายไม่ต้องการมีชีวิตเหมือนแต่ก่อน ด้วยเสน่ห์รวมทั้งใบหน้า ทำให้เพศชายคนไม่ใช่น้อยเข้าพบคุณ euniceadorno คุณใช้คนเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดที่ชีวิตสู่การเป็นคุณทองคำประกายที่เลิศหรูรวมทั้งมั่งมี ความงามของทองคำดีเป็นที่น่าสนใจหัวใจของผู้ชายที่ได้พบเจอ แม้กระนั้นทองคำดีรักนวลสงวนตัวและก็ชอบเชิดใส่ใครๆที่มาตอแย ละเว้นก็แม้กระนั้น สุกใส (แบงค์-อธิกิตติ์ สวยพริ้งพร้อม/แบงค์ กางล็ควานิลลา) เพราะว่านอกเหนือจากจะเป็นชายหนุ่มสวยมีการเรียนแล้ว เขายังเป็นลูกเจ้าหน้าที่รัฐในจังหวัดอีกด้วย ทองคำดีฝันต้องการจะมีชีวิตเป็นสุขกับเขาบ้าง ทั้งคู่ลักลอบได้เสียกัน

และก็วิสุทธิ์ก็ตั้งชื่อให้ทองคำดีใหม่ว่า ทองคำประกาย

ทองประกายแสด

ด้วยความเสน่หาในเสน่ห์ของทองคำดี ทำให้สุกใสเสียการเรียนและก็แอบมานอนที่บ้านทองคำดีโดยที่เตี่ยกับแม่ไม่เคยรู้ แต่ว่าภายหลังที่เตี่ยซึ่งป่วยด้วยวัณโรคใจขาดตายได้ไม่กี่วัน แม่ก็จับได้ก็เลยไล่ทั้งสองออกมาจากบ้าน ทองคำดีขอเงินแม้กระนั้นแม่ไม่ยินยอมให้ ทองคำดีก็เลยใช้ความรุนแรงจนถึงแม่กระเด็นไปติดฝาผนังเลือดท่วม ทองคำดีลักขโมยเงินแม่และก็หนีออกมาจากบ้านไปกับสุกใส เข้ามาเช่าโฮเต็ลราคาไม่แพงในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากความเหนื่อยยากทำให้ทองคำดีและก็สะอาดทะเลาะเบาะแว้งกันอย่างหนัก แต่ว่าทั้งคู่ก็สามารถทำความเข้าใจกันได้  ทองประกายแสด และก็แล้วชะตากรรมก็เปลี่ยน เมื่อสุกใสถูกรถชนตาย

แม้กระนั้นเสมือนองค์พระมาโปรด เมื่อการปรากฎตัวของ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ว่ากล่าวละพรพัฒน์” (มนยี่ห้อ) ชายหนุ่มนักเล่นดนตรีหน้าหล่อ ทรงบิดาพระ ดวงใจคุณความดี ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แต่ว่าเล่นกับไฟ!  อย่าง สน อาจจะไม่ง่าย เมื่อใบเฟิร์น เมียรักยืนหนึ่ง หายออกมาจากกรงทองคำ การตามล่าจำพวกพลิกแผ่นดิน ก็เลยเริ่มขึ้น ความเหี้ยมโหดอำมหิต ภายใต้หน้ากากตำรวจน้ำดีคราวนี้ จะลากเมียรัก กลับสู่อ้อมแขนได้ไหม หรือ!  งานนี้คุณความดีของเจษ จะสามารถปกป้องรักษาใบเฟิร์นได้เสร็จ ตามลุ้นกันได้ วันพุธที่ 18 ก.ย.นี้ ( ทองคำประกาย อีพี11)

เป็นบทกลอนของ สุวรรณี สุคนธา เกิดเรื่องราวของ “ทองคำดี”

หรือ ทองคำประกาย ที่มีความฝันถึงเกียรติศักดิ์!  เงิน เกียรติ มีต้นกำเนิดจากเด็กผู้หญิงในร้านขายของชำ มุ่งสู่เมืองหลวง ที่คุณมีความรู้สึกว่ามีสิ่งดีๆรออยู่ จากเสน่ห์และก็ความสวยสดงดงามที่มี ก็เลยมีเพศชายมากมายก่ายกองเข้ามาในชีวิต!  คุณใช้เขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดที่ชีวิตสู่การเป็นคุณทองคำประกายที่เลิศหรูและก็มั่งคั่ง นิยายเรื่อง ทองคำประกายแสด ได้มีการสร้างเป็นภาพยนตร์และก็ละครทีวีถึง 7 ครั้ง โดยเป็นภาพยนตร์ 2 ครั้ง รวมทั้งละคร 5 ครั้ง ทองประกายแสด  โดยคนรับบท ทองคำประกาย ในรูปภาพยนตร์หนแรกเมื่อปี พุทธศักราช 2517หมายถึงวันทนา!  บุญสนุกสนาน รวมทั้งภาพยนตร์ครั้งที่ 2 ในปี พุทธศักราช 2531หมายถึงชุดาภา จันทเขตต์ ส่วนคนรับบททองคำประกายในละครที่ออกอากาศทางทีวี ดังเช่นว่า ราตร จันทรังษี, วิยะดา อุมารินทร์, มั่งมีญาเรศ รามณรงค์, สาวิกา ไชยเดโช